Chế Độ:  


Tin tức - Sự kiện

HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG HÂN HOAN KHI TRỞ LẠI TRƯỜNG HỌC
04 Tháng Ba 2021 :: 12:22 SA :: 435 Views :: 0 Comments

  Sáng ngày 2-3-2021, cán bộ giáo viên trường Tiểu học Quang Trung, quận Đống Đa vui mừng chào đón các con HS trở lại trường sau gần 30 ngày nghỉ Tết Nguyên đán và nghỉ phòng dịch COVID-19.
      


Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, kĩ lưỡng trong việc tập huấn giáo viên, nhân viên, nhà trường đã thực hiện đầy đủ và nghiêm túc chỉ đạo của các cấp lãnh đạo về biện pháp phòng dịch, giúp quý vị phụ huynh an tâm khi cho con quay lại trường học.

  Từ sớm, các thầy cô đã đứng chờ sẵn ở cổng trường để đón học sinh. Các em được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay trước khi vào lớp. Tuy đeo khẩu trang và thực hiện giãn cách nhưng trên gương mặt các em đều không giấu nổi niềm háo hức khi được đi học, chỉ mong được nhanh vào lớp để gặp thầy cô, bạn bè.



   Cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường luôn sẵn sàng thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học đồng thời với công tác vệ sinh phòng dịch để đảm bảo môi trường học tập an toàn cho các con học sinh khi quay trở lại học tập.
      
   Bên cạnh đó, nhà trường còn nhận được sự tiếp sức từ các quý vị phụ huynh. Rất nhiều cha mẹ học sinh đã ủng hộ lớp của con em mình những hiện vật thiết thực cho công tác phòng dịch như dung dịch sát khuẩn tay nhanh, khẩu trang y tế khiến cô trò chúng tôi thêm vững tâm đến trường.
Các con học sinh nhớ trường, nhớ lớp chăm chú nghe cô giáo giảng bài
     Sau kì nghỉ Tết và nghỉ phòng dịch kéo dài, nhà trường đặc biệt quan tâm đến việc ôn tập lại kiến thức và đảm bảo chất lượng dạy học để đáp ứng được tiến độ chương trình và chất lượng đầu ra của học sinh.
Học sinh luôn có ý thức đeo khẩu trang khi đến trường
Mọi hoạt động dạy học nhanh chóng đi vào nề nếp
     Giờ ra chơi, các con được nghe bài phát thanh phổ biến về thông điệp 5K phòng dịch COVID-19, nhảy các điệu nhảy vui nhộn như Ghen Cô- vy, Sẻ chia từng khoảnh khắc giúp các con được vận động và vui chơi tại lớp, đảm bảo sự phát triển về thể lực.

     Ngày đầu tiên đến lớp của năm mới Tân Sửu, bên cạnh việc học tập và ôn luyện kiến thức thì  những hoạt động tập thể tưng bừng để mừng xuân như lì xì cho học sinh, tặng lợn đất, tặng chữ thư pháp ... vẫn được các cô giáo yêu nghề mến trẻ khéo léo tổ chức để khởi động một kì học tập mới thật nhẹ nhàng, vui tươi, chứa chan niềm hi vọng, niềm tin vào tương lai cho các con học sinh thân yêu.  
     Một ngày học tập và làm việc hăng say của cô trò trường Tiểu học Quang Trung kết thúc bằng việc các thầy cô dẫn học sinh ra về đúng vị trí quy định, bịn rịn chia tay mong ngày mai tất cả sẽ lại được đến trường. Ngày học đầu tiên sau kì nghỉ dài thật nhiều cảm xúc còn lắng đọng trong tâm hồn cả thầy và trò. Với ước mong một năm mới thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào đến với tất cả mọi người, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường tin tưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và quan trọng hơn hết là giữ được nụ cười luôn nở trên môi các em học sinh thân yêu, để mỗi ngày đến trường với các em là một ngày vui.
Xin chân thành cảm ơn quý độc giả!        
 -TỔ TRUYỀN THÔNG-
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 39
Số thành viên Ngày hôm qua: 57
Tổng Tổng: 83668
Chúng tôi Giới thiệu Thông tin Liên hệ
Tự hào về ngôi trường mang tên Quang Trung Hoàng đế với truyền thống dạy và học nhiều năm qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh...
   
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn
   
   

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn

28 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Tiểu học Quang Trung | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin