Chế Độ:  


Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG TƯNG BỪNG TRONG NGÀY HỘI SÁCH VÀ MĨ THUẬT
26 Tháng Ba 2023 :: 10:33 CH :: 202 Views :: 0 Comments

Chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), sáng ngày 24/3/2023, trường Tiểu học Quang Trung trang trọng tổ chức “Ngày hội Mĩ thuật”, “Ngày sách và văn hoá đọc” năm học 2022 - 2023.

   Ngày hội nhằm xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong giáo viên và học sinh toàn trường;  tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh được phát huy khả năng sáng tạo, óc thẩm mỹ,... góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Ngày hội diễn ra với 02 nội dung chính là giới thiệu “Cuốn sách em yêu” và “Trưng bày sách, các mô hình mĩ thuật”
  Từ những câu chuyện hay, sâu sắc đầy tính nhân văn đã được các em học sinh của 5 khối lớp hóa thân thành các nhân vật trên sân khấu vô cùng ấn tượng và đặc sắc: Giờ phút cuối cùng của người anh hùng Võ Thị Sáu qua cuốn sách “Chị Sáu ở Côn đảo”; Chiến công hiển hách của người anh hùng áo vải Quang Trung-Nguyễn Huệ cùng đoàn hùng binh Tây Sơn đã được tái hiện đầy sống động; Tuyển tập 16 truyện cổ tích Việt Nam được yêu thích nhất qua lời giới thiệu đáng yêu của các em học sinh lớp 1; Màn hoá thân xuất sắc của các em học sinh lớp 3 qua câu chuyện cổ tích Tấm Cám đến Cuốn sách “Tôi đi học” là cuốn tự truyện đầu tiên của nhà văn, nhà thơ, nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Ký. Tất cả đã tạo nên một sân chơi đầy ý nghĩa.
  Bên cạnh khu vực trưng bày sách là khu vực trưng bày các sản phẩm mĩ thuật do bàn tay khéo léo của các bạn học sinh từ khối 1 đến khối 5 của trường tạo ra. Từ những chất liệu quen thuộc như sáp màu, màu nước, đất nặn đến những chất liệu độc đáo hay những vật liệu tái chế như: lá cây, len, vải, khuy áo, vỏ hộp..., các em học sinh đã tạo nên nhiều sản phẩm ngộ nghĩnh, sáng tạo thật đáng yêu.
Ngày hội đọc sách và mĩ thuật của Trường TH Quang Trung đã khép lại nhưng không khí, tinh thần và ý nghĩa của ngày hội mãi đọng lại trong niềm vui của các thầy, cô giáo và các em học sinh. Hi vọng rằng, mỗi ngày đến trường đều là “ngày hội” để các em tham gia đọc sách nhiều hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường. 

Tiết mục văn nghệ “Em yêu giờ học âm nhạc”- CLB Âm nhạc

Biểu diễn Taekwondo của CLB võ thuật

Giới thiệu sách “Truyện tranh lịch sử Quang Trung” - khối 5
Giới thiệu sách “Chị Sáu ở Côn Đảo” - khối 4


Giới thiệu sách “Truyện cổ tích Tấm Cám” - khối 3
Giới thiệu sách “Tôi đi học” của nhà văn Nguyễn Ngọc Ký - khối 2


Giới thiệu tuyển tập 16 truyện cổ tích Việt Nam được yêu thích nhất - khối 1










 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 27
Số thành viên Ngày hôm qua: 63
Tổng Tổng: 83719
Chúng tôi Giới thiệu Thông tin Liên hệ
Tự hào về ngôi trường mang tên Quang Trung Hoàng đế với truyền thống dạy và học nhiều năm qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh...
   
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn
   
   

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Tiểu học Quang Trung | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin