Chế Độ:  


Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG TIẾP NỐI TRUYỀN THỐNG “UỐNG NƯỚC NHỚ NGUỒN” NHÂN KỈ NIỆM 75 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/2022
27 Tháng Bảy 2022 :: 12:01 CH :: 211 Views :: 0 Comments

Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) được tổ chức hàng năm nhằm ghi nhớ công lao của những thương binh, liệt sĩ trong cuộc chiến giành độc lập, bảo vệ Tổ Quốc, là một biểu hiện của truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Qua đó tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ về lòng biết ơn đối với những người có công với cách mạng.

Để tưởng nhớ công ơn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng, trong những năm qua, trường Tiểu học Quang Trung luôn phối hợp cùng UBND, UB MTTQ phường Trung Liệt tri ân đền ơn đáp nghĩa tới một số các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công trên địa bàn phường.
Nhân kỉ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2022),
trường Tiểu học Quang Trung đã trao 10 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho 10 gia đình thương binh và các thân nhân liệt sĩ.
Sáng ngày 25/7/2022, BGH trường Tiểu học Quang Trung cùng Công đoàn, Chi đoàn, Đội TNTPHCM và các giáo viên trong nhà trường đã thành kính dâng hoa, thắp nén nhang tri ân tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ phường Trung Liệt.
Sống trong hòa bình, được cất tiếng hát ca, thầy và trò nhà trường sẽ không quên mảnh đất dưới chân mình đã thấm đượm mồ hôi, xương máu của các thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh để bảo vệ nền độc lập, tự do của dân tộc và xin nguyện sống xứng đáng với những kì vọng của các thế hệ đi trước.

Cô giáo Lê Anh Vân - Hiệu trưởng nhà trường trao tặng quà cho các gia đình thân nhân liệt sĩ





 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 14
Số thành viên Ngày hôm qua: 63
Tổng Tổng: 83706
Chúng tôi Giới thiệu Thông tin Liên hệ
Tự hào về ngôi trường mang tên Quang Trung Hoàng đế với truyền thống dạy và học nhiều năm qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh...
   
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn
   
   

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn

29 Tháng Ba 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Tiểu học Quang Trung | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin