Chế Độ:  


Tin tức - Sự kiện

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI “THIẾU NHI VUI KHOẺ”
17 Tháng Tư 2023 :: 9:50 CH :: 176 Views :: 0 Comments

Chào mừng 43 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023); Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 - 19/5/2023); Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022 - 2023 của Liên đội, sáng ngày 17/4/2023, trường Tiểu học Quang Trung đã tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe”.

Mở đầu cho Ngày hội là màn đồng diễn thể dục nhịp điệu của học sinh khối lớp 3; với sự phối hợp nhịp nhàng, các em đã mang đến Ngày hội một không khí thật tưng bừng.

Đại diện của câu lạc bộ võ thuật nhà trường với màn biểu diễn võ thuật vô cùng ấn tượng, các em đã tạo cho người xem một cảm giác vô cùng phấn chấn. Các em học sinh khối lớp 1 sôi nổi với trò chơi Chuyền bóng tiếp sức.



 
Sôi nổi và hào hứng nhất là các cuộc thi chung kết kéo co của các khối lớp 2,3,4,5. Các bạn học sinh đã thể hiện sự khéo léo nhanh nhẹn, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm giành chiến thắng. Tổng kết Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe, nhà trường đã trao thưởng 6 Giải nhất, 6 Giải Nhì cho các môn thi đấu Bóng rổ, Kéo co, Võ thuật, Chuyền bóng tiếp sức.

Cùng với các em học sinh, với tinh thần “Rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”, “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” các cô giáo trong đội kéo co nữ của trường cũng đã giành chức vô địch trong Ngày hội thể thao do quận Đống Đa tổ chức.
Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe của trường Tiểu học Quang Trung đã thành công tốt đẹp! 

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

LƯỢT TRUY CẬP
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 44
Số thành viên Ngày hôm qua: 44
Tổng Tổng: 85696
Chúng tôi Giới thiệu Thông tin Liên hệ
Tự hào về ngôi trường mang tên Quang Trung Hoàng đế với truyền thống dạy và học nhiều năm qua, toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh...
   
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn
   
   

TRƯỜNG TIỂU HỌC QUANG TRUNG
Địa chỉ: Số 6 Đặng Tiến Đông - Phường Trung Liệt - Quận Đống Đa - Hà Nội
Website: thquangtrungdongda.edu.vn

29 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by Tiểu học Quang Trung | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin